sanom sanom Author
Title: วิธีดู Youtube ที่แจ้งว่าผู้อัพโหลดไม่ได้ทำให้วีดีโอนี้ดูในประเทศของคุณได้
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
  ผ่านไปเจอคลิปนำเสนอไตเติ้ล  ภาพยนต์เรื่องพระพุทธเจ้า ที่นำเสนอฉายทางทีวีของไทย ช่องหนึ่ง  เห็นแล้วรีบคลิ๊กเข้าไปดูรายการทีวีย้อนหลัง  แต่...

 

ผ่านไปเจอคลิปนำเสนอไตเติ้ล  ภาพยนต์เรื่องพระพุทธเจ้า ที่นำเสนอฉายทางทีวีของไทย ช่องหนึ่ง  เห็นแล้วรีบคลิ๊กเข้าไปดูรายการทีวีย้อนหลัง  แต่ว่า มันพึ่งเล่นไปไม่กี่ตอน ดิฉันนึกอยากดูจนจบ  จึงเหลือบไปเห็นอีกเพลย์ลิสต์หนึ่งที่เป็นภาพยนต์เรื่องพระพุทธเจ้าเช่นเดียวกัน แต่เสียงพากย์เป็นอินเดีย  ดูเหมือนจะจบเสียด้วยซิ  ถึงจะเป็นภาษาอินเดีย ก็ตั้งใจจะเดาเรื่องเอา แต่พอคลิ๊กเข้าไป  ว๊า  …

image

มันมีข้อความแจ้งว่าวีดีโอนี้ ว่า “ ผู้อัพโหลดไม่ได้ทำให้วีดีโอนี้ดูในประเทศของคุณได้ “(The uploader has hot made this video avaliable in your country )  ดิฉันเป็นงง พึ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย  แต่มันก็น่าจะเป็นอย่างงั้น  ไม่เช่นนั้น ทีวีที่เอามาฉายคงจะมีคนดูน้อยแน่  แต่เมื่ออยากดูก็ไม่ละความพยายามค่ะ  เพราะดิฉันไปเจอวิธีการดูวีดีโอที่แจ้ง  ข้อความ “ผู้อัพโหลดไม่ได้ทำให้วีดีโอนี้ดูในประเทศของคุณ” ได้

ดูยุทูป ที่อัพโหลดไม่ได้ทำให้วีดีโอนี้ดูในประเทศของคุณได้

มันคือโปรแกรมขนาดจิ๋วที่มีชื่อว่า Hola Better Internet ที่สามารถทำงานร่วมกับ  เวบบราวเซอร์ Firefox ,Google Chrome,Internet Explorer ,ทำงานบนระบบปฏิบัติการ android,windows,Apple iPhone & iPad,mac  เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณเข้าใช้งานเวบไซต์ต่างๆ ที่ถูกบล็อก เช่น วีดีโอที่ถูกจำกัดการใช้งานไม่ให้ดูในประเทศ  หรือเวบไซต์ที่ถูกบล็อกไม่ให้ใช้ในโรงเรียน หรือในหน่วยงานเป็นต้น

ดูยูทูปที่จำกัดประเทศดู

วันนี้เอาวิธีการใช้งานผ่าน เวบบราวเซอร์ Google Chrome มานำเสนอค่ะ  วิธีการที่จะดูวีดีโอดังกล่าว

1. ก็เพียงไปดาวน์โหลด Hola better internet จากเวบ Hola – Download Hola for Windows, Access blocked sites – Free!

โปรแกรมที่ช่วยให้เราดูเวบไซต์หรือยูทูปที่บล็อก

2 ต่อจากนั้นเปิดหน้าเวบบราวเซอร์เปล่า ๆ พิมพ์ไปที url ว่า chrome://extensions/

ติดตั้ง chrome extension

3. ต่อจากนั้นลากไฟล์ โปรแกรม Hola better internet มาวางกึ่งกลางหน้า เพจ extension เพื่อทำการติดตั้ง

 

การดูยูทูปทีถูกบล็อก

4. คลิ๊ก add เพื่อยืนยันการติดตั้ง

การดูยูทูปทีถูกบล็อก

 

5.เมื่อติดตั้งเสร็จจะมีไอคอนเล็ก ๆ ปรากฏขึ้นบนทูลบาร์ของเวบบราวเซอร์

access block youtube

6.กลับไปที่หน้า Youtube คลิ๊กที่ไอคอน เลือกประเทศ  เมื่อประเทศไทยไม่ให้ดู ดิฉันก็เลยเลือกไปที่ United states เดาว่ามันน่าจะให้ดูที่ประเทศนี้   หลังจากนั้นก็ลอง  refresh วีดีโอ Youtube ดูอีกรอบ how to access youtube to block on country

เพียงเท่านี้ วีดีโอที่ถูกจำกัดการดูในประเทศไทยก็สามารถดูได้แล้วค่ะ  Winking smile 

โปรแกรมนี้ช่วยได้เยอะทีเดียว ใครกำลังเจอปัญหาไม่สามารถดู Youtube ที่จำกัดประเทศที่ดู  ลองใช้ โปรแกรม Hola better Internet ดูนะคะ  ช่วยคุณได้แน่นอนทีเดียว

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top