sanom sanom Author
Title: ใช้งานธนาคารบนมือถือ Android
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ทุกวันนี้เครือข่ายอินเตอร์เน็ต  3G เริ่มใช้งานได้ครอบคลุมประเทศไทยมากขึ้น   รวมถึงเซาะกราวอย่างบ้านดิฉัน  แต่ถ้าอยากได้สัญญาณ 3G ต้องเดินหาซ...

ทุกวันนี้เครือข่ายอินเตอร์เน็ต  3G เริ่มใช้งานได้ครอบคลุมประเทศไทยมากขึ้น   รวมถึงเซาะกราวอย่างบ้านดิฉัน  แต่ถ้าอยากได้สัญญาณ 3G ต้องเดินหาซะหน่อยนะ   เพราะมันมีสัญญาณเป็นบางที่   รวมถึงปัจจุบันมีเครื่องมือที่สื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ตได้ง่ายขึ้น ราคาถูกขึ้น ไม่ว่าจะเป็น smartphone หรือ tablet ที่แม้แต่เด็ก  เกิดมาพ้นจากวัยคลานไม่กี่วัน  เค้าก็มีอุปกรณ์เหล่านี้เป็นของตนกันเรียบร้อยแล้ว  (น่าอิจฉา  สมัยดิฉัน  วัยขนาดนี้ ยังวิ่งแก้ผ้าเล่นน้ำตามคลองอยู่เลย )  ดังนั้นบริการบนอินเตอร์เน็ตจึงมีมากขึน  รวมทั้งบริการทางด้านการเงิน   ไม่ว่าจะโอนเงิน   ชำระค่าบริการ  หรือแม้แต่ซื้อหุ้น  โอนเงินต่างประเทศ   ซื้อของต่างประเทศ  เราสามารถใช้บริการเหล่านี้ผ่านอินเตอร์เน็ตได้โดยง่าย   และปัจจุบันง่ายกว่านั้น เพราะบริการ app บนมือถือ ที่ให้คุณ ๆ สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน smarphone ของคุณได้แบบสะดวกรวดเร็ว

ใช้งานธนาคารผ่านมือถือ smartphone

วันนี้ขอนำ app ของธนาคารบนมือถือ ที่ดิฉันเอง เคยใช้งานผ่านอินเตอร์เน้ตมาหลายปี  และเดี๋ยวนี้ยังใช้ app ผ่านมือถือด้วยค่ะ  นั่นคือ app ของธนาคารกรุงเทพ  Bualuang mBanking  

การโอนเงินผ่านมือถือ

ซึ่งความสามารถยอด app นี้ คือ สามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ  สามารถโอนเงิน ชำระค่าสินค้าและบริการ  รวมถึงการสแกนบาร์โค้ด ผ่าน smartphone ของคุณด้วยนะคะ  สามารถเรียกดุประวัติย้อนหลังได้   บริการทั้งหมด ผ่านมือถือ smartphone ของคุณโดยไม่จำเป็นต้องไปธนาคารให้ยุ่งยาก   เพียงแค่ smartphone และ สัญญาณอินเตอร์เน็ต แค่นี้ ธนาคารก็อยู่ในมือคุณแล้วค่ะ ยิ้ม ดาวน์โหลด ใช้งาน app ได้ที่ Google play store

-

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top