sanom sanom Author
Title: ส่ง Fax ฟรีผ่านเวบไซต์
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
วันนี้ได้ให้บริการเพื่อนบ้าน ในการส่ง Fax ไปยังกรุงเทพ เคยใช้บริการส่ง Fax ฟรีโดยแสกนจากปริ้นเตอร์แล้วแนบไฟล์ส่งผ่านอินเตอร์เน็ต  วันนี้จึงไ...

วันนี้ได้ให้บริการเพื่อนบ้าน ในการส่ง Fax ไปยังกรุงเทพ เคยใช้บริการส่ง Fax ฟรีโดยแสกนจากปริ้นเตอร์แล้วแนบไฟล์ส่งผ่านอินเตอร์เน็ต  วันนี้จึงได้กลับมารื้อฟื้นความรู้เดิม ใช้บริการส่ง Fax แบบออนไลน์ฟรีจากเวบไซต์ค่ะ   เวบไซต์ที่ใช้บริการส่ง Fax ฟรี ที่อยากแนะนำ คือบริการส่ง Fax ฟรีของเวบไซต์ myfax.com บริการส่ง fax ฟรีของเวบไซต์แห่งนี้  ไม่จำเป็นต้องสมัครเพื่อใช้บริการ แต่บริการฟรี จะสามารถส่ง fax แบบออนไลน์ได้ 2 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมง  ถ้าอยากใช้มากกว่านี้จำเป็นต้องสมัครใช้บริการและจ่ายตังค์ด้วยจ้า หากไม่ได้ส่งบ่อยๆ ก็ใช้บริการฟรีได้ดีทีเดียว  โดยเข้าไปใช้บริการส่ง fax แบบออนไลน์ฟรีได้ที่ Send a Free Fax | My Fax Online Faxing Service | MyFax   ส่ง fax ผ่านเวบไซต์ฟรี

 

เพียงกรอกชื่อที่อยู่ผู้รับ  ผู้ส่ง และที่สำคัญ Email ของเราที่ส่งจำเป็นต้องใช้อีเมล์ที่สามารถรับส่งได้จริง  เพราะจะต้องยืนยันการส่ง fax และตรวจสอบสถานะการส่ง fax ผ่านอีเมล์นี้ด้วยค่ะ   ส่วน fax number ไม่ต้องเติมเลย 0 ด้านหน้า เช่น เบอร์ fax 022919777  ก็เติมเพียง +6622919777 เท่านั้น   ส่วน ไฟล์เอกสารที่แนบเพื่อส่งเป็น fax ขอแนะนำให้ ใช้เอกสารที่ชัดเจน    เพราะที่เคยใช้บริการส่ง fax ผ่านอินเตอร์เน็ต  ผู้รับมักบอกว่า เอกสารที่ได้รับมักไม่ค่อยชัด อาจเป็นเพราะตอนที่ดิฉันสแกนเอกสาร บันทึกเป็นไฟล์ขนาดเล็กทำให้เอกสารที่ได้รับไม่ชัดเจนก็เป็นได้  หลังจากกรอกเอกสาร แนบไฟล์ fax เสร็จแล้ว คลิ๊กส่งเอกสาร

ส่งฟรี fax

 

 

 

ต่อจากนั้นไปเปิดอีเมล์ ที่กรอกในแบบฟอร์มส่ง fax  คลิ๊กลิงค์เพื่อยืนยันให้ส่ง fax ไปยังที่อยู่ดังกล่าว  ต่อจากนั้นก็รอรับอีเมล์จากเวบ myfax อีกครั้ง เป็นจดหมายที่บอกว่าเอกสารได้ถูกส่งสำเร็จหรือไม่

 

ส่ง fax ออนไลน์ฟรี

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top