sanom sanom Author
Title: ส่วนขยายดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube บน Google Chrome
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
หลังจากนำเสนอการ ดาวน์โหลดวีดีโอจาก youtube เป็น flv,mp3,3gp,mp4 บน Firefox มาแล้ว วันนี้ขอนำเสนอวิธีการดาวน์โหลดวีดีโอyoutube บนกูเกิ้ลโคร...

หลังจากนำเสนอการดาวน์โหลดวีดีโอจาก youtube เป็น flv,mp3,3gp,mp4 บน Firefox มาแล้ว วันนี้ขอนำเสนอวิธีการดาวน์โหลดวีดีโอyoutube บนกูเกิ้ลโครมกันบ้าง  ช่วงนี้ Chrome ไม่ยอมให้มีการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ดังนั้นหากค้นหาส่วนขยาย บน Chrome เวบสโตร์อาจจะหายากสักนิด 

การดาวน์โหลดยูทูปบน โครม

แต่วันนี้ดิฉ้นผ่านไปเจอ ส่วนขยายบน Google Chrome ที่ช่วยดาวน์โหลดวีดีโอบจาก Youtube น Google chrome พร้อมแปลงไฟล์ให้คุณใช้ได้ง่ายๆ ส่วนขยายนี้มีชื่อว่า Video Downloader Ultimate  หลังการดาวน์โหลดและติดตั้งจะมีไอคอนเป็นลูกศรสีเขียว ๆ ให้คลิ๊กดาวน์โหลด

Video Downloader Ultimate สามารถดาวน์โหลดวีดีโอบน Youtube เป็นรูปแบบ mp4,flv,3g และสามารถแปลงไฟล์ให้ใช้ได้กับ iphone ipod ipad dvd mp3

ดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปบน Chrome 

 

ซึ่งวิธีการดาวน์โหลดและแปลงไฟล์เช่นหากต้องการแปลงวีดีโอจาก youtube เป็น mp3 ให้คลิ๊กที่ mp3 วีดีโอจะถูกดาวน์โหลดเป็นไฟล์ mp4 แล้้วจึงจะถูกแปลงเป็น mp3 อย่าพึ่งปิดเวบบราวเซอร์ก่อนการดาวน์โหลดและแปลงไฟล์เสร็จก็แล้วกันค่ะ   ดาวน์โหลดส่วนขยายเพื่อดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ได้ที่นี่ค่ะ

Video Downloader Ultimate  1.1.2

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top