sanom sanom Author
Title: จดโน๊ตผ่านมือถือ คอมพิวเตอร์ หรือแท็บเลตง่ายๆ ในโลกออนไลน์
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เป็นนักเขียน ชอบจดบันทึก บันทึกทุกเรื่องที่ตนได้เรียนรู้  และมักจะจดโน๊ตใน blog  แต่บางครั้งบันทึกแค่ 2 บรรทัดก็ไม่อยากจะบันทึกลงเป็นบท...

บันทึกโน๊ตออนไลน์
เป็นนักเขียน ชอบจดบันทึก บันทึกทุกเรื่องที่ตนได้เรียนรู้  และมักจะจดโน๊ตใน blog  แต่บางครั้งบันทึกแค่ 2 บรรทัดก็ไม่อยากจะบันทึกลงเป็นบทความในเวบบล็อก  ก็เลยมีตัวช่วย บันทึกโน๊ตไว้บนโลกออนไลน์  เพราะสามารถใช้งานได้ทั้งในมือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์  เข้าใช้งานได้ทุกเมื่อ ขอให้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต  บริการที่ดิฉันใช้คือ เวบไซต์ Evernote ค่ะ เพราะความสามารถในการบันทึกโน๊ตได้  และ รวบรวมสิ่งโปรด เช่น เวบโปรดไว้ได้ใน Evernote เก็บภาพแชร์ภาพ แต่งภาพ ใน Evernote ค้นหาสิ่งที่เก็บไว้เอามาใช้งานก็ง่าย  เป็นบริการฟรีๆ หากต้องการคุณสมบัติมากขึ้น จึงต้องจ่ายตังค์ค่ะ
การบันทึกโน๊ตออนไลน์

ในส่วนของการบันทึกก็มีเครื่องมือตกแต่งสำหรับบันทึกได้ คล้ายกับการใช้งาน Microsoft word ที่เราๆ ท่านๆ เคยใช้ ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก สามารถใช้งานร่วมกันใน facebook,Linked,twitter,แนบจดหมาย,แชร์ผ่าน ลิงค์ สามารถตั้งอีเมล์แจ้งเตือน  ที่นี่เป็นเครื่องมือบันทึกโน๊ตแบบออนไลน์คู่ใจทีเดียวค่ะ ทดลองใช้งานได้ที่ Evernote | จดจำทุกสิ่งด้วย Evernote, Skitch และแอพฯ เยี่ยมยอดอื่นของเรา

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top