sanom sanom Author
Title: การแทรกตัวการ์ตูน เป็น สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ใน Facebook
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เพราะ Facebook เป็นแหล่ง social network ที่คนไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก  ดิฉันเองก็มักจะเปิดเข้าไปใช้งานเป็นเวบแรกที่เชื่อมต่อเน็ต  ต่อให้ไม...

เพราะ Facebook เป็นแหล่ง social network ที่คนไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก  ดิฉันเองก็มักจะเปิดเข้าไปใช้งานเป็นเวบแรกที่เชื่อมต่อเน็ต  ต่อให้ไม่ได้เข้าไปเช็คเรตติ้งใน Facebook แต่ก็มักจะออนไลน์ไว้  เผื่อใครทักทายหรือ เผื่อข่าวด่วนร้อน ๆ จากเหล่าสหายใน Facebook เพื่อให้การติดต่อทาง Facebook น่าสนใจมากขึ้น  วันนี้เก็บเอาการ์ตูนซึ่งเป็นสัญลักษณ์แสดงอารมณ์มาฝาก    ทุกครั้งที่ Post ข้อความ หรือ Chat ในกล่อง Facebook chat ก็จะมีสัญลักษณ์เหล่านี้ให้ใช้งานแทนอารมณ์ของเรา ที่แสดงออกในการสื่อสารผ่าน Facebook ค่ะ  เราเรียกการ์ตูนที่แสดงอารมณ์ใน Facebook เหล่านี้ว่า Sticker

สัญลักษณ์แสดงอารมณืใน facebook

การแทรก sticker ใน Facebook ก็มีหลายวิธีการ  แต่วันนี้ขอนำเสนอ โปรแกรมเสริมในเวบบราวเซอร์  ทั้ง Chrome และ Facebook   เมื่อติดตั้งเพิ่มเติมลงไปในบราวเซอร์ที่เราชื่นชอบก็สามารถใช้งาน sticker เหล่านี้ใน Facebook ได้ทันที

 

facebook sticker

โปรแกรมเสริมในเวบบราวเซอร์ Firefox และ Google chrome ที่นำเสนอนี้  มีชื่อว่า Facebook sticker Moji sticker

การใช้ตัวการ์ตูนแสดงอารมณ์ใน facebook

Facebook sticker Moji sticker  เป็น sticker ที่ใช้ได้ทั้ง Chrome,firefox  มีหลายๆ ตัวการ์ตูนและหลายๆ อารมณ์ให้เลือกใช้   อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดได้ที่  Facebook sticker Moji sticker

 

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top