sanom sanom Author
Title: สไลด์โชว์จากภาพสวยและเพลงเพราะบนโลกออนไลน์
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เคยนำเสนอการสร้างสไลด์โชว์ ซึ่งเป็นรุปภาพประกอบเพลงด้วยหลายโปรแกรม เช่น proshow , windows live movie maker มาแล้ว  แต่คราวนี้มาลอง ไม่ใช้โ...

เคยนำเสนอการสร้างสไลด์โชว์ ซึ่งเป็นรุปภาพประกอบเพลงด้วยหลายโปรแกรม เช่น proshow ,windows live movie maker มาแล้ว  แต่คราวนี้มาลอง ไม่ใช้โปรแกรมช่วยกันดูค่ะ  เรามาทดลองสร้างแบบออนไลน์กันดูบ้าง  เอาภาพที่เราอัพโหลดอวดไว้บน social network ที่เราเป็นสมาชิก อยู่  แล้วก็หยิบเพลงจากแหล่งแชร์ไฟล์ดัง ๆ มาประกอบให้เป็น slide show แบบบรรเจิดกันดูค่ะ

สไลด์โชว์

เวบไซต์ที่จะช่วยให้เราสามารถสร้างสไลด์โชว์อย่างว่าได้  ก็คือเวบไซต์ Slide.ly  ที่นี่บริการสร้างสไลด์โชว์  ด้วยรูปภาพของเราเอง และรุปภาพที่ได้รับความนิยม จากเวบไซต์ Facebook albums, Flickr photos, Google Images, Instagram photos, Picasa web albums นอกเหนือจากนั้น ยังอนุญาติให้เรา ๆ อัพโหลดไฟล์รูปภาพเข้าไปประกอบสไลด์โชว์นั้นด้วยตนเองอีกด้วย รูปภาพประกอบเพลงแบบออนไลน์

นอกจากภาพสวย ๆ ก็ยังมีเพลงเพราะ ๆให้เราเลือกทั้ง youtube ,soundcloud,pop,tv,indie,Hits.และอัพโหลดเพลงจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเข้าไปประกอบสไลด์โชว์เองได้

slideshow

ท้ายที่สุด effect ประกอบ ก็มี Theme เจ็บ ๆ ให้เราเลือกประกอบสไลด์โชว์  แบบว่า ทำให้เริ่ดแบบไม่ต้องคิดเล็ก  เพราะมีให้พร้อมสรรพ  ทดลองจับเอารุปภาพออนไลน์ที่มีหรือที่เจออยู่  มาสร้างเป็น สไลด์โชว์กันดูดีไหมคะ สร้างเสร็จแล้วสามารถโชว์ผ่าน social network แถมยังเอามาแปะเวบบล็อกหรือเวบไซต์ อวดใครต่อใครได้   สร้างได้สวยโดยไม่ง้อโปรแกรมจริง ๆ ค่ะ

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top