sanom sanom Author
Title: การลบแถบเครื่องมือ Babylon Toolbar ใน เวบบราวเซอร์ Google chrome
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
  การลบแถบเครื่องมือ Babylon Toolbar ใน เวบบราวเซอร์ Google chrome ในเมื่อเขียนบทความถึงการลบแถบเครื่องมือ Balylon Toolbar ในเวบบราวเซอร...
 

การลบแถบเครื่องมือ Babylon Toolbar ใน เวบบราวเซอร์ Google chrome

ในเมื่อเขียนบทความถึงการลบแถบเครื่องมือ Balylon Toolbar ในเวบบราวเซอร์ Firefox ไปแล้ว ก็เลยต่อด้วยทความในการบ Balylone Toolbar ใน Google chrome ค่ะ ซึ่งคิดว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนท่านใดที่อยากจะลบ Toolbar  ตัวนี้ออกไป

วิธีในการลบแถบเครื่องมือ Babylon Toolbar ในเวบบราวเซอร์ Google chrome มีดังนี้

1. ให้ทำการถอนโปรแกรม (Uninstall program)Babylon Toolbar และ Babylon search ออกก่อน  เช่นเดียวกับการถอน แถบเครื่องมือ Babylon Toolbar ใน Firefox โดยอยู่ในขั้นตอน ข้อที่ 1 – 4   สามารถอ่านบทความการลบได้จาก การถอนโปรแกรม Babylon Toolbar

2. ทำการลบ Toolbar ออกจากเวบบราวเซอร์ ดังนี้ค่ะ

ลบ babylon ออกจากเครื่อง

  -    เปิดเวบบราวเซอร์ Chrome  แล้วคลิ๊กที่สัญลักษณ์     Chrome menu บนเวบบราวเซอร์ มาที่เมนู เครื่องมือ (Tools)  > ส่วนขยาย ( Extensions)


remove babylon ออกจาก google chrome

-  ที่หน้าต่าง ส่วนขยาย ( Extension) เลื่อนมองหา addon  Babylone Translation plugin และอื่น ๆที่เกี่ยวข้องกับ Babylone แล้วลบ addon ดังกล่าว โดย คลิ๊ก ที่ Remove

remove babylon ออยากจาเวบบราวเซอร์ google chrome

 

-     แทนที่การค้นหาใน Babylon search   ด้วย Google  โดยคลิีกที่ สัญลักษณ์  image  ในแถบเมนูของ Google chrome  เลือกการตั้งค่า (  Setttings)  > เครื่องมือค้นหา (Search Tools)  > จัดการเครื่องมือค้นหา  ( Manage search engines ) เลื่อนสายตามองหา Google คลิ๊กที่แถบข้อความ ของ Google จะขึ้นเครื่องมือว่า ตั้งเป็นค่าเริ่มต้น ( Make defualt)

เสร้จสิ้นแล้วค่ะสำหรับวิธีการลบ Babylon Toolbar ออกจากเวบบราวเซอร์ใน Google chrome แถมท้ายด้วยการตั้งค่าให้ Google เป็นเวบสำหรับการค้นหาเบื้องต้นด้วย ยิ้ม

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top