sanom sanom Author
Title: 5 วิธีการ Download วีดีโอจาก Youtube
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
1. สาวก Firefox ลองใช้  addon สำหรับการ Download  และ addon ที่นิยมใช้ในการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube  นั่นก็คือ  Easy youtube Downloader...
ดาวน์โหลด Youtube เป็น mp3
1. สาวก Firefox ลองใช้  addon สำหรับการ Download  และ addon ที่นิยมใช้ในการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube  นั่นก็คือ  Easy youtube Downloader  เนื่องจาก addon ตัวนี้นอกจากสามารถคลิ๊กดาวน์โหลดจากหน้า เวบบราวเซอร์ทันที  แล้ว ยังสามารถประเภทของไฟล์ที่จะดาวน์โหลดได้ด้วย  โดยไม่จำเป็นต้องแปลง  เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน
ดาวน์โหลด Video จาก Youtube ทั้งหน้าเวบบราวเซอร์
2. addon ของ Firefox ตัวที่ 2 ที่ขอนำเสนอ นั่นคือ  Down them all  เป็น addon ที่ช่วยให้ดาวน์โหลด Video จาก Youtube ได้คราวละมาก ๆ ได้สามารถเลือกดาวน์โหลดวีดีโอ ทั้งหมดจากหน้าเวบได้ทันที
ส่วนขยาย Google chrome
3. เพื่อไม่ให้น้อยหน้าขอแนะนำ Extension ของ Google chrome เพิ่ม นั่นคือ  Youtube Downloader : MP3/HD Video สำหรับ Extension ตัวนี้ สามารถเลือกชนิดของไฟล์ที่ต้องการดาวน์โหลดได้เช่นเดียวกันกับ  addon  ของ Firefox Easy youtube downloader
การดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปทั้ง Playlist

4. โปรแกรมฟรีแวร์ที่ช่วยดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ทั้ง Playlist แบบไม่ต้องมานั่งคลิ๊กทีละคลิป  นั่่นคือ  โปรแกรม  Youtube Download
โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด
5.โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด Internet download manager (Idm ) เป็นโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดที่นิยมใช้กันมาก  เนื่องจากใช้งานสะดวก แต่ทว่ามันเป็นโปรแกรมประเภท แชร์แวร์นั่นคือ ให้ทดลองใช้ได้ หากต้องการใช้งานได้เรื่อยไป ก็จำเป็นต้องซื้้อฉบับเต็มค่ะ  หรืออ่านวิธีการแก้ไขครั้นเมื่อครบกำหนดทดลองใช้ค่ะ  การแก้ปัญหาการหมดอายุหรือ serial nubmer ปลอม ของ IDM

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top