sanom sanom Author
Title: แตกไฟล์ ZIP หรือ RAR โดยไม่ต้องง้อโปรแกรม
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
วันนี้ขอนำเสนอวิธีการแตกไฟล์ (Extract) ไฟล์ประเภทบีบอัดเป็น pack เช่น zip หรือ rar โดยไม่จำเป็นต้องมีโปรแกรมในการแตกไฟล์ เช่น 7zip หรือ  wi...

วันนี้ขอนำเสนอวิธีการแตกไฟล์ (Extract) ไฟล์ประเภทบีบอัดเป็น pack เช่น zip หรือ rar โดยไม่จำเป็นต้องมีโปรแกรมในการแตกไฟล์ เช่น 7zip หรือ  winrar มาติดตั้ง  เพราะปัจจุบันมีเวบไซต์มากมายที่ให้บริการบนโลกออนไลน์ค่ะ  ดิฉันขอนำเสนอเวบไซต์ที่ให้บริการในการ Unzip ไฟล์จากเครื่องคอมพิวเตอร์หรือ URL

แตกไฟล์ zip โดยไม่ง้อโปรแกรม


เว็บไซต์แห่งนี้สามารถขยาย(upzip)ขนาดไฟล์ออนไลน์โดยไม่ต้องใช้ซอฟแวร์ หลังการแตกไฟล์เสร็จแล้วเพื่อน ๆ สามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้เลย แต่ก็มีขีด จำกัด ของขนาดไฟล์บีบอัด 100 MB แต่ส่วนที่ดีที่สุดคือมันจะทำการสแกนไวรัสสำหรับไฟล์ซิปด้วย  การใช้งานก็ให้ copy url ที่เป็น zip ไฟล์ หรือ อัพโหลดไฟล์ zip จากเครื่องคอมพิวเตอร์ แล้วใส่ password หากไม่มีก็ไม่จำเป็นต้องใส่ แล้วคลิ๊ก uncompress แล้วใจเย็นรอสักครู่ก็จะปรากฏไฟล์ทีอยู่ใน zip เหล่านั้นปรากฏให้เห็น ต้องการไฟล์ใดก็เลือกดาวน์โหลดไปใช้งานได้ทันทีค่ะ

image

เวบไซต์  WOBZIP แห่งนี้ให้บริการแตกไฟล์ประเภทบีบอัด zip หรือ rar หลายรูปแบบคือ  7z, ZIP, GZIP, bzip2, TAR, RAR CAB, ISO, ARJ, LZHCHM, Z cpio, RPM, DEB และ NSIS  แวะเข้าไปทดลองใช้บริการกันดูนะคะ กุหลาบแดง

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top