sanom sanom Author
Title: ลบประวัติ History การท่องเน็ตใน Google Chrome
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ช่วงนี้ได้มีโอกาสท่องเน็ตด้วยเวบบราวเซอร์ Google Chrome บ่อยขึ้นอาจจะเป็นเพราะตัวช่วยในการแก้ไข เวบบล็อก อย่าง Scribefire ที่ช่วยให้การเขี...

ช่วงนี้ได้มีโอกาสท่องเน็ตด้วยเวบบราวเซอร์ Google Chrome บ่อยขึ้นอาจจะเป็นเพราะตัวช่วยในการแก้ไข เวบบล็อก อย่าง Scribefire ที่ช่วยให้การเขียนหรือแก้ไขบล็อก จากหน้าเวบราวเซอร์ได้ง่ายขึ้น  แต่ที่เด็ดที่สุดคือ สามารถ capture รูปภาพและวางในเวบบราวเซอร์ ของ Google Chrome ได้ทันทีแบบนี้เลยโดนใจ 

ลบประวัติการท่องเน็ตใน Google chrome

และแล้ววันหนึ่งก็มีคำถามว่า  เราจะสามารถลบประวัติการท่องเน็ตในบราวเซอร์ Google Chrome ได้อย่างไร   เพราะเหตุผลว่าไม่ต้องการให้ใครทราบว่าเราไปท่องเวบไหนมาบ้าง (ความลับจังเลย) ขยิบตา วันนี้เลยขอแชร์ความรู้เรื่องการลบประวัติการท่องเน็ตในเวบบล็อกแห่งนี้ค่ะ วิธีการง่ายมาก แค่ทุกครั้งที่ต้องการลบประวัติการท่องเน็ตใน Google Chrome ก็เพียงเหลือบมองเมนูขวามือ จะมีรูป icon เป็นรุปประแจ  อยู่ คลิ๊กที่ icon ดังกล่าว เลื่อนลงมาเรื่อยที่เมนู History ดังรูปด้านบนค่ะ

 

History

ต่อจากนั้นจะปรากฏหน้าต่างให้เราลบประวัติการท่องเน็ตทั้งหมด ( Clear all browsing data ) เลือกลบข้อมูลที่เราเลือกเท่านั้น  ( Remove selected items) เลือกใช้ตามใจต้องการกันเลยค่ะ  แค่นี้ก็เก็บความลับได้แล้วหล่ะ

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top