sanom sanom Author
Title: ดีเจบนโลกออนไลน์คุณเองก็เป็นได้ด้วย SPREAKER
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เนื่องจากเป็น บล็อกเกอร์    ก็เลยมีเพื่อนๆ ชาวบล็อกเกอร์ด้วยกันสอบถามถึงวิธีการที่ตนอยากทำเวบไซต์หรือเวบบล็อกที่สามารถเปิดเพลงออนไลน์   หากเ...

เนื่องจากเป็นบล็อกเกอร์   ก็เลยมีเพื่อนๆ ชาวบล็อกเกอร์ด้วยกันสอบถามถึงวิธีการที่ตนอยากทำเวบไซต์หรือเวบบล็อกที่สามารถเปิดเพลงออนไลน์   หากเป็นเวบไซต์มีเงินสักหน่อยก็คงไม่ยาก แต่ถ้าเป็นเวบบล็อกเล็ก ๆ มันดูจะเป็นเรื่องยากเสียจริง  แต่แล้ววันหนึ่งได้เข้าไปค้นหาวีดีโอเกี่ยวกับนักเขียนคนโปรด “ดังตฤณ” แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นข้อความเขียนว่า ฟังดังตฤณตอบปัญหาออนไลน์  พอคลิีกเข้ามาดู ก็เลยได้คำตอบเกี่ยวกับดีเจบนโลกออนไลน์เข้าให้ซะแล้ว

ดีเจบนโลกออนไลน์ด้วย SPREAKER

เวบไซต์ Spreaker Online Radio ที่นี่เป็นคำตอบสำหรับผู้ใฝ่ฝันเป็นดีเจบนโลกออนไลน์ได้เข้ามาใช้บริการค่ะ  เป็นบริการฟรี ๆ เสียด้วย  ไม่จำเป็นต้องเสียเงินมากมายไปกับการจับจ่ายในการสร้างสถานีออนไลน์เอง   ที่นี่เหล่าดีเจสามารถอัพโหลดเพลง  อัพโหลดมีเดียไฟล์สำหรับประกอบการจัดรายการวิทยุออนไลน์ของตน 

หลังจากที่ได้เข้าไปแอบฟังดีเจบนโลกออนไลน์หลายรายการมาแล้ว  ต้องบอกว่าเสียงดังฟังชัด ดีทีเดียวค่ะ นอกจากนั้นยังสามารถดาวน์โหลดและแชร์ผ่าน Social network เช่น facebook ,twitter ฯลฯได้ทันที  วิธีการในการสมัครก็ไม่ยุ่งยากหากมี account ของ facebook,twitter หรือ Google account ก็สามารถ Log in เข้าได้เลยจ้า  ไม่ลองก็ไม่รู้แต่ที่แน่ ๆ โอกาสเกิดในการเป็นดีเจ ไฟแรง กำลังรอคุณอยู่นะคะ  กุหลาบแดง  อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ Tutorial | Spreaker Online Radio

 

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top