sanom sanom Author
Title: อัพเดททุก social network บน Desktop ด้วย YOONO
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ใครเค้าเห่อ Social network ที่ไหนบ้าง ดิฉันก็ต้องลองกะเค้าแทบทุกที่  แต่มันก็ยากตอนที่จะแจ้งการอัพเดทไปทุก ๆ ที่หน่ะสิ  จะต้อง Login เข้าไปท...

ใครเค้าเห่อ Social network ที่ไหนบ้าง ดิฉันก็ต้องลองกะเค้าแทบทุกที่  แต่มันก็ยากตอนที่จะแจ้งการอัพเดทไปทุก ๆ ที่หน่ะสิ  จะต้อง Login เข้าไปทุก ๆ ที่ หากต้องเข้าไปอัพเดททุกที่อาจจะต้องใช้เวลาทั้งวันก็ว่าได้  ทำให้บางครั้งก็ต้องอัพเดทเฉพาะที่ไหน ที่ยังคงมีเพื่อน ๆ อยู่บ้าง  แต่วันหนึ่งได้ค้นหาวิธีการโปรโมทเวบบล็อก  ทำให้รู้จักกับเวบไซต์  Yoono ที่ให้บริการสามารถอัพเดท social network หลัก ๆที่คนบนโลกออนไลน์นิยมใช้บริการกัน  

อัพเดททุก social network

Yoono มีบริการให้สามารถใช้บริการอัพเดท social network  ผ่าน Desktop ,Browser,Iphone โดยมีบริการผ่าน social network  คือ  Facebook, Twitter, Flickr,youtube,myspace,linkedin,friendfeed,google talk,ฯลฯ

บริการทุก social network

วันนี้เลยชวนมาดาวน์โหลด ฟรีแวร์ของ Yoono มาทดลองใช้อัพเดท social network มาใช้กันดูกันค่ะ   หลังการทดลอง เพิ่ม social network ต่าง ๆ แล้ว  จะปรากฏเห็นการอัพเดทของเพื่อน ๆ และของตนเองปรากฏขึ้นที่มุมขวามือของ Taskbar ทุกครั้งไป คราวนี้หล่ะดาวน์โหลด yoono

คราวนี้หล่ะจะทำให้เราสามารถอัพเดทสถานะผ่าน Desktop ได้ง่าย ๆ แถมไม่พลาดทุกการอัพเดทของคนสำคัญ ๆ โดยจะปรากฏสถานะการอัพเดทขวามือบริเวณ Taskbar นั่นเองสะดวกขึ้้นเยอะเลย rose  ทดลองไปดาวน์โหลด Yoono  มาใช้ได้ที่ Yoono - Twitter Facebook MySpace LinkedIn Flickr - Share and Download Youtube videos

   อัพเดททุก social network

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top