sanom sanom Author
Title: ลายเซ็นในอีเมล์บ่งบอกความเป็นตัวคุณ WiseStamp
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ในแต่ละวันต้องส่งอีเมล์ หรือตอบอีเมล์ไม่ต่ำกว่าวันละ 10 ฉบับ  แต่ที่รับอีเมล์จริง ๆ หล่ะวันละเป็น 100 ส่วนมากเป็น spam mail โฆษณาสารพัด  เ...

ในแต่ละวันต้องส่งอีเมล์ หรือตอบอีเมล์ไม่ต่ำกว่าวันละ 10 ฉบับ  แต่ที่รับอีเมล์จริง ๆ หล่ะวันละเป็น 100 ส่วนมากเป็น spam mail โฆษณาสารพัด  เห็นแล้วละเหี่ยใจ  หลัง ๆ ก็เลยมาใช้ tempinbox อีเมล์เพียงหนึ่งคลิ๊ก เป็นตัวช่วย  กล่อง inbox เลยว่างจากโฆษณามาบ้าง  
เคยเห็นบางบริษัทใหญ่ ๆ เช่น จดหมายข่าวจาก adsense  จดหมายข่าวจากเวบที่เราเป็นสมาชิกอยู่  ในตอนท้ายจะมีที่อยู่เวบ  มีเบอร์ติดต่อ มี email address ทุกครั้งไป  หลังจากใช้อีเมล์มานาน  จึงได้รู้ว่านั่นเป็นลายเซ็นลงท้ายอีเมล์   โห !  เก๋ใช่น้อย
อยากทำมั่ง !  ค้นไปค้นมาก็เลยเจอวิธีการจนได้  ง่ายจริง ๆ วันนี้เลยเก็บเรื่องนี้มาแชร์กับเพื่อน ๆที่แวะผ่านเวบบล็อก อัปสราออนไลน์ แห่งนี้ค่ะ
ตัวช่วยในการสร้างลายเซ็นในอีเมล์แบบเก๋ ๆ ต้องนี่เลย WiseStamp ซึ่งเป็น addon ของ firefox , Chrome และ safari ค่ะ เพราะฉะนั้นใครใช้ browser เหล่านี้ละก็สบายไปเลย  แค่ คลิ๊กดาวน์โหลด WiseStamp โปรแกรมช่วยเล็ก ๆ เหล่านี้มาติดในบราวเซอร์   แล้วปรับแต่งสักหน่อย ก็จะมีลายเซ็นต์ในอีเมล์เก๋ ๆ ใช้แล้วหล่ะค่ะลายเซ็นในอีเมล์


แต่ว่าสามารถสร้างลายเซ็นในอีเมล์  yahoo,hotmail,aol,gmail, เท่านั้นนะคะ  สามารถใส่รูปภาพ  ที่อยู่  อีเมล์ address รวมทั้ง tweet จาก twitter บทความจาก blogger,wordpress,typad,  feed จากแหล่งใดเอามาใส่ได้หมด  สามารถโปรโมทสินค้าจาก ebay ด้วย feed ได้เลย  app ใหม่ ๆ เพียบ ล่าสุดก็คือ google+ 
wisestamp

ทุกครั้งที่เราจะ send mail  มันก็จะมี ลายเซ็นปรากฏให้เราเองทุกครั้งไป อัตโนมัติจ๊ะ  แต่ต้องใช้ broswer firefox ,Chrome,safari นะคะ เท่านั้น  ครั้นผู้รับอีเมล์เปิดอ่านเมล์  และเห็นลายเซ็นแนบท้ายอีเมล์  ลูกค้าหรือเพื่อน ๆ ก็จะสามารถเลือกที่จะติดต่อกับเราได้หลากหลาย หรือรับข้อมูลข่าวสารจากเราได้หลายช่องทาง โดย ติดต่อเราผ่านทาง social network ที่เราเป็นสมาชิกอยู่ ตามที่เค้าสะดวกค่ะ
สร้างลายเซ็นด้วย wisestamp
สำหรับการสมัครใช้บริการสามารถ Login ผ่าน facebook ได้เลย ส่วนการใช้งานขอบอกว่า  ถึงใช้งานไม่เป็นแต่มี template สวย ๆ ให้ปรับแต่ง รับรองได้ว่าถูกใจแน่นอน   อย่าพลาดโอกาสโปรโมทตัวตนบ่งบอกความเป็นตัวของคุณแบบหรู ๆ ด้วย ลายเซ็นในอีเมล์นะคะ   คลิ๊กเพื่อ ดาวน์โหลด WiseStampe และอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top