sanom sanom Author
Title: แปลงไฟล์ pdf เป็น jpg ง่าย ๆเพียง 3 ขั้นตอน
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เหตุเพราะบล็อก English worksheet    ต้องนำไฟล์ pdf ขึ้นนำเสนอบนหน้าบล็อกด้วยการฝากไฟล์กับ slideshare   มันก็มีข้อดีและข้อเสียด้วย  ข้อดีคือ ...

เหตุเพราะบล็อก English worksheet   ต้องนำไฟล์ pdf ขึ้นนำเสนอบนหน้าบล็อกด้วยการฝากไฟล์กับ slideshare  มันก็มีข้อดีและข้อเสียด้วย  ข้อดีคือ  หากฝากไฟล์บนเวบแชร์ไฟล์   ก็เป็นการเปิดช่องทางให้ผู้อ่านบล็อก ค้นพบเอกสารเราได้หลายช่องทาง   ข้อเสียคือ เน็ตที่ใช้ช้า กว่าจะอัพโหลด กว่าจะนำมาแปะที่เวบบล็อกได้  ต้องใจเย็น ๆๆๆ ดังนั้นก็เลยหาวิธีเอาไฟล์ pdf เหล่านี้ขึ้นบนเวบบล็อกด้วยวิธีใหม่  วิธีนั้นก็คือ  แปลงไฟล์ pdf เป็นไฟล์รูปภาพซะเลย แล้วก็วางในเวบบล็อกได้ทันที  ลองตามมาดูวิธีการแปลงไฟล์ pdf เป็นไฟล์รูปภาพกันดูไหมคะ

ดิฉันแปลงไฟล์ pdf เป็น jpg ด้วยโปรแกรม Boxoft PDF TO JPG-Freeware

เป็นฟรีแวร์ที่ใช้แปลงไฟล์ pdf เป็นไฟล์รูปภาพ jpg ได้สบาย ๆ  อ่านรายละเอียดโปรแกรมและดาวน์โหลดที่นี่  ฟรีแวร์แปลงไฟล์ pdfเป็นไฟล์ jpg ด้วย Boxoft pdf to jpg (freeware)

ขั้นตอนวิธีการแปลงไฟล์ pdf เป็น jpg

ขั้นตอนที่  1 เปิดโปรแกรม Boxoft PDF TO JPG-Freeware ขึ้นมาค่ะ  เลือก Batch convert Mode ค่ะ

 

การแปลงไฟล์ pdf เป็น ไฟล์ jpg

คลิ๊กเลือก next

ขั้นตอนที่ 2 เพิ่มไฟล์ pdf ที่ต้องการแปลงเป็นไฟล์รูปภาพ  ด้วยการคลิ๊ก add  จะปรากฏหน้าต่างให้เลือกไฟล์ pdf ที่ต้องการแปลง เป็น jpg   แล้วเลือกไฟล์ pdf ที่ต้องการ แล้วกด open

 การแปลงไฟล์ pdf เป็น ไฟล์ jpg

ขั้นตอนที่ 3 แปลงไฟล์ pdf เป็นไฟล์ jpg ด้วยการคลิ๊ก convert  จะปรากฏหน้าต่างปรากฏขึ้นให้เลือก โฟลเดอร์เก็บไฟล์ jpg  ที่สร้างขึ้นจะเก็บไว้ที่ใด 

การแปลงไฟล์ pdf เป็น ไฟล์ jpg

เมื่อเลือกได้แล้วโปรแกรมจะทำการ convert  (แปลงไฟล์ ) เสร็จสรรพ จะปรากฏหน้าต่างขึ้นมาบอกสถานะว่าแปลงไฟล์เสร็จแล้ว

การแปลงไฟล์ pdf เป็น ไฟล์ jpg

หากต้องการเข้าไปดูไฟล์ที่แปลงเสร็จ เลือก คลิ๊กเลือก ok เพื่อเปิดดูโฟลเดอร์ที่เก็บไฟล์  แค่นี้ก็จะได้ไฟล์ jpg จากไฟล์ pdf เรียบร้อยแล้วค่ะ  3 ขั้นตอนจริง ๆ นะ จะบอกให้

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top